Công ty máy photocopy Hải Minh tuyển dụng 2017

Công ty Máy photocopy Hải Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy photocopy hằng đầu tại thị trường Việt Nam.

Là một trong những nhà đại lý chính thức từ các hãng máy photocopy nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như các hãng: máy photocopy Toshiba, máy photocopy Ricoh, máy photocopy Konica, máy photocopy Xerox. Chúng tôi luôn mang đến cho thị trường máy photocopy Việt Nam những dòng sản phẩm máy photocopy chất lượng nhất và giả cả ưu đãi nhất.

Nhằm mở rộng thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu phat triển hiện nay của công ty. Công ty Máy Photocopy Hải Minh xin được kính gửi tới các ứng cử viên thông tin tuyển dụng cho các vị trí trong năm 2017 như sau:

Công ty Máy Photocopy Hải Minh tuyển dụng.
Công ty Máy Photocopy Hải Minh tuyển dụng.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG HẢI MINH 2017

1.  Kỹ thuật viên sửa chữa – Số lượng 03

Số lượng: 03 Người.
Vị trí: Kỹ thuật viên.
Mô tả công việc: Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị văn phòng, máy photocopy, máy in, setup hệ thống mạng.
Quá trình đào tạo: 03 tháng cho các ứng viên.
Yêu cầu : Tốt nghiệp trung học , cao đẳng  đh các khoa về cơ khí , điện , điện tử, CNTT Phần cứng. Yêu thích sửa chữa các thiết bị điện tử.
Quyền lợi:

  • Được đào tạo thực tế nâng cao tay nghề thường xuyên. Tiếp xúc với các thiết bị công nghệ mới
  • Đóng bảo hiểm khi được ký hợp đồng chính thức
  • Môi trường làm việc có tính cạch tranh cao

2. Nhân viên kinh doanh – Số lượng 05

Số lượng: 05 Người.
Vị trí: Nhân viên kinh doanh.
Mô tả công việc:

  •  Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của Trưởng bộ phậ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
  • Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng và triển khai kế hoạch bán hàng theo nhiệm vụ được phân công.
  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm phát triển khách hàng tiềm năng.
  • Trong khuôn khổ bộ hợp đồng mẫu, nhân viên bán hàng hướng dẫn khách hàng về các điều khoản của hợp đồng hàng và trình tự thực hiện thủ tục mua bán..
  • Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.

Yêu cầu:

  • Nam hoặc Nữ, tuổi từ 20 – 30, ngoại hình ưu nhìn, năng động, chăm chỉ, trung thực.
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm…
  • Thành thạo tin học văn phòng, internet.
  • Đam mê thiết bị điện tử, có hoài bão lớn, tự tin cao, sáng tạo trong công việc .
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với thu nhập cao.
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt.
  • Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: yêu cầu có đam mê và tố chất kinh doanh, công ty sẽ đào tạo chuyên môn và kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

Chế độ:

  • Lương: Mức lương cứng + Hoa hồng bán hàng. thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi: Lễ, tết, nghỉ mát, …

3. Thực tập seo, nhân viên content chăm sóc website – Số lượng 01

Yêu cầu: 

  • Biết viết nội dung cho website.
  • Yêu thích viết lách và maketing online.
  • Không cần kinh nghiệm.

4. Hồ sơ và hạn nộp hồ sơ.
Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lí lịch (bản gốc hoặc bản sao chứng thực).
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ: Trong thời hạn 06 tháng, do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp được xác nhận bằng dấu tròn.
  • CMND, hộ khẩu: Bản photo.
  • Giấy khai sinh: Bản sao có chứng thực hoặc xác nhận của UBND.
  • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan: Bản sao có chứng thực.
  • Đơn xin việc: theo mẫu.
  • CV: Nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và kinh nghiệm làm việc; đánh máy hoặc viết tay.
  • Bản khai dữ liệu ứng viên: Theo mẫu của Công ty.

Thời gian nộp HS: Vào giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần.
Thời hạn nộp HS: Trước ngày 31/3/2017.

5. Liên Hệ

Ông:  Nguyễn Minh Nhiên
Địa chỉ: 133 Hoàng Văn Thái  – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 0983.947.999 hoặc 04.35.66.7146

Kinh mời các ứng cử viên tham gia nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ trên, hoặc có thể gửi CV về địa chỉ email nhienk8@gmail.com. Hoặc liên hệ Hotline 0983.947.999 Xin chân thành cảm ơn!

4.2/5 - (6 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *